Monday, May 21, 2012

fuwa fuwa time TAGALOG FAN DUB trial

Mo Claim - fuwa fuwa time TAGALOG FAN DUB trial.
The content is good quality and helpful content, Which is new is that you simply never knew before that I do know is that I have discovered. Before the distinctive. It is now near to enter destination fuwa fuwa time TAGALOG FAN DUB trial.

Do you know about - fuwa fuwa time TAGALOG FAN DUB trial

Mo Claim ! Again, for I know. Ready to share new things that are useful. You and your friends. What I said. It is not outcome that the true about Mo Claim . You see this article for information about what you need to know is Mo Claim .

How is fuwa fuwa time TAGALOG FAN DUB trial

fuwa fuwa time TAGALOG FAN DUB trial Video Clips. Duration : 3.98 Mins.


We had a good read. For the benefit of yourself. Be sure to read to the end. I want you to get good knowledge from Mo Claim . sung originally by YOKO HIKASA & AKI TOYOSAKI credits go to the creator of this song.. save the tagalog lyrics made by yours truly. LYRICS: Tuwing nakikita ka bumibilis tibok ng puso ko Pakiramdam ko ako'y MARSHMALLOW na nanlalambot Mapansin mo kayang Ika'y laging tinitignan Sa lahat ng bagay na iyong ginagawa Distansya sa'ting dalawa Sana ay lumapit na Ito ang gusto ko sana Oh, Diyos ko po pagbigyan Ninyo Itong hinihiling ko Ang pagkakataon na makapiling siya Akap akap ang paborito kong kuneho Sa himbing ng pagtulog ko (Fuwa Fuwa Time!)x6 Pag nakikita ko ang yong ngiti ako'y kinikilig Namumula ang aking pisngi pag nakikita ka Pero ang pinaka gusto ko Ay ang seryoso mong mukha Pag pinikit ko ang aking mata Ikaw ang nakikita Kahit sa panaginip lang Masaya na ako Makitang tayo'y magkasama Ah, Panginoon, sabihin Ninyo Ano tong nadarama ko Gabing malulunkot na nagugustuhan ko Kasa-kasama ang aking mga manika Sa himbing ng pagtuolog ko Kailangan ko lang ng konting tapang Para sabihin sa iyo magbago kaya ang pagtingin mo O umaasa lang ako Pero ito ang pinakamalaki kong delubyo Pano uumpisahan pagtatapat sayo Pag nasa harap na kita ako'y natutulala Di ba parang nakakailang? Ah tama na nga! Tulog! Tulog! Tulog!!! (Tama! Matulog na lang!!!!!) Ah, Diyos ko po, isang beses lang Pagbigyan Niyo ako Isang milagro lang ang hinihiling ko Kung sakali man na masabi ko sa kaniya Tiyak ko na may magbabago!!! (Fuwa Fuwa time!)x6 I tried to capture the essence of the song. Literally ...
I hope you get new knowledge about Mo Claim . Where you can put to utilization in your life. And just remember, your reaction is Mo Claim . View Related articles associated with Mo Claim . I Roll below. I have counseled my friends to assist share the Facebook Twitter Like Tweet. Can you share fuwa fuwa time TAGALOG FAN DUB trial.



No comments:

Post a Comment