Saturday, June 9, 2012

77 - Cải Cách Ruộng Đất 2

Mo Claim - 77 - Cải Cách Ruộng Đất 2.
The content is nice quality and helpful content, That is new is that you just never knew before that I know is that I even have discovered. Before the unique. It is now near to enter destination 77 - Cải Cách Ruộng Đất 2.

Do you know about - 77 - Cải Cách Ruộng Đất 2

Mo Claim ! Again, for I know. Ready to share new things that are useful. You and your friends. What I said. It is not outcome that the real about Mo Claim . You check this out article for information on what you need to know is Mo Claim .

How is 77 - Cải Cách Ruộng Đất 2

77 - Cải Cách Ruộng Đất 2 Video Clips. Duration : 9.70 Mins.


We had a good read. For the benefit of yourself. Be sure to read to the end. I want you to get good knowledge from Mo Claim . audio: www.rfa.org Bài 2: Phỏng vấn nhà nghiên cứu Sử Trần Gia Phụng Video from: www.youtube.com www.youtube.com Thống kê chính thức của nhà nước được đăng trong cuốn Lịch sử kinh tế Việt Nam tập hai cho biết là đã có 172.008 người bị quy vào thành phần địa chủ và phú nông, là những người bị xếp vào loại kẻ thù của nhân dân, bị "đào tận gốc, trốc tận rễ" nghĩa là không bị bắn tại chỗ thì cũng bị lãnh án tù rồi chết trong nhà giam. Con số này có thể không chính xác, nhưng số nạn nhân quyết không thể thấp hơn thế được vì nó được ghi trong Văn kiện đảng toàn tập do nhà xuất bản chính trị quốc gia ấn hành, và vì nó không nói gì đến những người bị kết án là Quốc Dân đảng thừơng thì bị bắn ngay tại chỗ. Trong số này, có cả những đảng viên Cộng sản trung kiên, mà trước khi chết vẫn còn hô to khẩu hiệu, đảng Cộng sản muôn năm. Năm 1956 cũng là năm mà ông Hồ Chí Minh và đảng Lao động công khai lên tiếng nhận sai sót trong quá trình thực hiện cuộc cải cách ruộng đất, rồi thực hiện một số biện pháp kỷ luật và tiến hành sửa sai. Bản thống kê chính thức cho biết là trong số 172.008 ngừơi bị quy là địa chủ và phú nông trong cải cách ruộng đất thì 123.266 người bị quy sai, tức là bị oan. Tính theo tỷ lệ là 71,66%. Có lẽ chưa bao giờ và ở đâu tỷ lệ giữa số bị oan và nạn nhân lại cao đến như thế. nhanai.free.fr Mở Hồ Sơ Tội Ái Cải Cách Ruộng Đất * Hồ Chí Minh www.thongluan.org Xin đừng quên! * NỬA THẾ KỶ TRƯỚC...* Nguyễn Minh Cần www.danchimviet.com Các bài viết về Hô Chí Minh ******** VC ...
I hope you receive new knowledge about Mo Claim . Where you may put to easy use in your life. And just remember, your reaction is Mo Claim . View Related articles associated with Mo Claim . I Roll below. I even have counseled my friends to assist share the Facebook Twitter Like Tweet. Can you share 77 - Cải Cách Ruộng Đất 2.



No comments:

Post a Comment